Du Lịch Tầm Nhìn Trẻ Du Lịch Tât Tần Tật Các Khoản Chi Phí Du Lịch Quan Lạn Hè 2024 

Tât Tần Tật Các Khoản Chi Phí Du Lịch Quan Lạn Hè 2024 

Quán Caffe đồi Vô Cực

Từ lâu, Quan Lạn đã được biết đến là một trong những hòn đảo đẹp nhất tại miền Bắc nước ta. Với vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh, cũng không quá khó hiểu khi mỗi dịp hè về là nơi đây lại nằm trong top những điểm đến mà du khách nên đặt chân tới. Trước khi bắt đầu hành trình đến với vùng đất thơ mộng này, việc lên kế hoạch và tính toán các chi phí cần thiết mà bản thân phải chi trả trong chuyến đi là vô cùng cần thiết. 

Vậy trọn bộ chi phí du lịch Quan Lạn vào mùa hè năm nay là bao nhiêu? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi câu trả lời nhé!

Chi phí di chuyển đến đảo Quan Lạn 

Quan Lạn là một hòn đảo nằm ngoài biển khơi thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Ngày nay, nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại mà việc di chuyển đến đây khá thuận tiện và dễ dàng. Nếu bạn chưa có phương án di chuyển cụ thể thì có thể tham khảo các lộ trình dưới đây: 

– Chặng 1: Từ trung tâm thành phố Hà Nội đến cảng Ao Tiên: 

Đối với xe Limousine: Bạn chỉ cần ra các bến xe tại Hà Nội như: Mỹ Đình, Giáp Bát, Gia Lâm…là đã có thể dễ dàng bắt xe đi đến cảng Ao Tiên. Với giá vé dao động khoảng từ 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ, bạn đã có thể thoải mái thư giãn trên những chiếc ghế êm ái mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Đối với dịch vụ thuê xe du lịch: Là lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách tổ chức đi cùng gia đình hay các nhóm bạn. Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong đoàn mà bạn có thể lựa chọn những chiếc xe với sức chứa tương ứng. Hiện nay, mức giá thuê xe trọn gói từ 4 – 16 chỗ khoảng từ 2.500.000 VNĐ – 3.200.000 VNĐ. Một lưu ý nhỏ là mức phí thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn bắt đầu chuyến đi. Do đó, trước khi đặt dịch vụ bạn hãy liên hệ trước với nhà xe để biết được chính xác số tiền mà mình cần chi trả. 

– Di chuyển từ cảng Ao Tiên đến đảo Quan Lạn: 

Để tới được đảo Quan Lạn, du khách sẽ phải di chuyển bằng tàu gỗ hoặc tàu cao tốc. Tuy nhiên, phương án đi tàu cao tốc được du khách lựa chọn nhiều hơn cả bởi tính tiện ích mà nó mang lại. Giá vé mới nhất được chúng tôi tổng hợp như sau: Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên là 200.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em từ 3 đến dưới 5 tuổi là 150.000 VNĐ/vé/người và trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé. 

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

Chi di chuyển tham quan tại Quan Lạn 

Vì không mang theo được phương tiện cá nhân ra đảo nên bạn có thể thuê xe máy hoặc xe điện để dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch. Nếu như đoàn của bạn có đông thành viên thì hãy lựa chọn thuê xe điện với mức giá từ 100.000 VNĐ – 160.000 VNĐ cho một chuyến đi quanh đảo. Còn nếu như bạn là một tín đồ đam mê phượt thì có thể thuê xe máy với giá 200.000 VNĐ/ngày hoặc 60.000 VNĐ/giờ. Lưu ý rằng, giá thuê xe chưa bào gồm tiền xăng. Bởi vậy, bạn nên đổ xăng ở ngay tại địa điểm mà mình thuê xe nhé vì hiện nay ở trên đảo chưa có cây xăng. 

Chi phí ăn uống

Đến với Quan Lạn, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống đâu nhé. Tại nhà hàng Khang Huyền, với suất ăn chỉ từ 200.000 VNĐ, bạn đã được hòa mình vào một thế giới ẩm thực đặc biệt, nơi mà hương vị đậm đà của biển cả được tái hiện một cách đầy tinh tế trong mỗi món ăn. Hàu, mực, cơ trai, sá sùng, cù kỳ, hải sâm…tất cả đều được chế biến một cách cầu kỳ và tinh tế nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đặc biệt, không gian tĩnh lặng và gần gũi với thiên nhiên của nhà hàng sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn. 

Chi phí lưu trú và vui chơi trải nghiệm tại Quan Lạn 

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn những cơ sở lưu trú khác nhau khi đến Quan Lạn. Từ những căn nhà nghỉ, khách sạn, homestay giản đơn cho đến những khu villa sang trọng và các resort tiện nghi, mỗi khu vực đều mang đến một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

–  Các khu villa và resort: Hiện nay có mức giá lưu trú dao động từ 1.500.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/phòng/đêm. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp và thư giãn tại một môi trường tự nhiên tràn ngập sắc xanh biển cả. 

– Các khách sạn 3 sao: Mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho du khách với mức giá dao động từ 800.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ/phòng/đêm. Cũng chính bởi vậy, đây chính là lựa chọn phổ biến và hợp lý dành cho những du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại hòn đảo xinh đẹp này mà không có quá nhiều kinh phí. 

– Các nhà nghỉ và khách sạn 2 sao: Thường cung cấp mức giá lưu trú chỉ từ 350.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/phòng/đêm. Dù không quá sang trọng nhưng các phòng nghỉ vẫn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết và không gian ấm cúng để bạn có thể thư giãn trong kỳ nghỉ. 

Vào mùa cao điểm, các cơ sở lưu trú tại Quan Lạn luôn trong tình trạng cháy phòng. Bởi vậy, nếu như bạn đi vào thời điểm này thì hãy đặt trước phòng khoảng 15 ngày, để có thể tìm cho mình một chỗ nghỉ ưng ý. Ngoài ra, giá phòng cuối tuần vào những ngày này sẽ cao hơn những ngày trong tuần. 

Rừng Thông Quan Lạn

Chi phí phát sinh khác

Trước khi ghé thăm đảo Quan Lạn, ngoài chi phí ăn uống và lưu trú, du khách cần lưu ý đến các chi phí phát sinh khác trong quá trình du lịch. Các khoản phí này thường phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng du khách, bao gồm các chi phí như: Đi lại, mua sắm, vui chơi giải trí, tiền tip hay các dịch vụ cá nhân khác như: Giặt là, phí dọn phòng…Cũng chính bởi vậy, để có những trải nghiệm đầy đủ và thú vị nhất tại Quan Lạn, bạn hãy cân nhắc chi tiêu các dịch vụ trên một cách thông minh và hiệu quả nhé. 

Với những thông tin chi tiết và hữu ích được chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và thuận lợi hơn trong việc lên kế hoạch cho tour Quan Lạn Quảng Ninh sắp tới. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ, hạnh phúc bên người thân và gia đình. 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post